VỀ CHÚNG TÔI

VỀ CHÚNG TÔI

Câu chuyện MOSL
(Mentoring operator with Statistics Learning)

Nguồn gốc MOSL

Hệ thống MOSL hiện nay là sự mở rộng và sáp nhập với các đối tác của nhóm Mosl. 

Nhóm Mentor of Số liệu (Mosl) được thành lập ngày 11/12/2019 với tiền thân là nhóm hỗ trợ học tập MS. Từ thực tế chúng tôi nhận thấy sự khó khăn của sinh viên và cả người đi làm trong học tập, công việc về cách tiếp cận, thu thập, sử dụng dữ liệu trong lĩnh vực nghiên cứu, phần mềm nói riêng và phân tích dữ liệu nói chung. Sau nhiều trăn trở Mosl ra đời như một đơn vị cung cấp, kết nối chuỗi dịch vụ chuyên hỗ trợ khách hàng trong lĩnh vực phân tích dữ liệu.

Sự phát triển và sáp nhập

Khởi đầu với chỉ vỏn vẹn 2 thành viên, sau 2 năm thành lập, Mosl hiện nay hoạt động với hơn 20 thành viên tận tâm, nhiệt huyết với khát khao làm việc và sáng tạo từng ngày.

Vào ngày 11/12/2021, một sự kiện đánh dấu bước ngoặc phát triển quan trọng là sự sáp nhập của Mosl (mentor of số liệu) và đối tác SL (Statistics Learning) thành một hệ thống duy nhất:

Mentoring Operator with Statistics Learning (MOSL)

Đồng thời, Mosl đã và đang hợp tác với nhiều đối tác trong từng mảng dịch vụ của Mosl và chuẩn bị bắt đầu cho những bước tiến mở rộng mạnh mẽ trong thời gian sắp tới.

Innovation Technology for Business Finance Concept. Modern graphic interface showing symbol of innovative ideas thinking, research and development study.
modern graphic interface shows massive information business sale report profit chart stock market trends analysis screen monitor 1 scaled

Tầm nhìn

Đơn vị dịch vụ hàng đầu

Chúng tôi hướng đến mục tiêu trở thành biểu tượng niềm tin hàng đầu Việt Nam về cung ứng dịch vụ dữ liệu và kết nối dịch vụ.

Sứ mệnh

– Make analysis easier

Đối với khách hàng

Đem lại sự thỏa mái và niềm hứng thú trong tiếp cận, phân tích dữ liệu, phần mềm trong học tập, nghiên cứu và công việc thông qua trải nghiệm các dịch vụ hỗ trợ của Mosl.

Đối với nhân viên Mosl

Mang đến các cơ hội làm việc ý nghĩa, đạt được kỹ năng mới và sự ổn định trong cuộc sống thông qua sự đóng góp đầy ý nghĩa của họ.

Đối với cộng đồng

Mosl cam kết mang đến cho cộng đồng sự hỗ trợ phân tích dữ liệu một cách đơn giản hóa nhằm thu hẹp khoảng cách giữa người sử dụng và công nghệ nói chung – tương lai phát triển tất yếu của chúng ta.

Đối với đối tác

Đem lại lợi nhuận và sự tin tưởng thông qua sự hợp tác với sự tôn trọng, chính trực của chúng tôi.

Earth at night was holding in human hands. Earth day. Energy saving concept, Elements of this image furnished by NASA
Male hand holding Core Values. Responsibility Ethics Business concept

Giá trị cốt lõi

Chính trực

Cam kết minh bạch, trung thực trong ứng xử và trong tất cả các giao dịch.

Tôn trọng

Tinh thần hợp tác với sự tôn trọng.

Công bằng

Công bằng với tất cả nhân viên, khách hàng và đối tác.

Đạo đức

Tôn trọng và hành động theo các tiêu chuẩn đạo đức kinh doanh.

Học hỏi

Duy trì tinh thần học hỏi, chia sẻ tri thức và nhân cách mỗi ngày

Cải tiến, đổi mới

Không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ.